Anh…

Cuộc sống này đôi khi thật kỳ lạ, mọi việc dường cứ diễn ra hoàn toàn trái ngược với ước mong của con người….

Ở tuổi 22, tôi chợt nhận ra một điều, không phải bất cứ khi nào bạn chấp nhận “đánh đổi”, bạn cũng sẽ có được thứ mình muốn, hay nói cách khác, sự đánh đổi đôi khi chỉ là vô dụng…hp

Tôi cũng như những bạn trẻ khác ở cái tuổi này, chếnh vếnh với những dự định, những lựa chọn, và hơn cả là lo lắng cho tương lai, rồi mai này cuộc đời mình sẽ đi đâu và về đâu…

Vào thời khắc này, có lẽ điều tôi mong muốn nhất chỉ là những người tôi yêu thương luôn đc khỏe mạnh, bình an. Không cần giàu có, chỉ cần vui là đủ, nhưng có đôi lúc, những ước mong tưởng chừng đơn giản mà cũng thật xa vời..:(

Hôm nay tôi gọi điện cho mẹ, nhìn thấy khuôn mặt mẹ ngập tràn chán nản và lo lắng, nhìn mặt em thơ đầy mệt mỏi và sợ hãi, còn đâu cái dáng vẻ nghịch ngợm vui tươi ngày nào. Tôi ước gì mình có thật nhiều tiền, có như vậy, bố mẹ tôi, em trai tôi đều sẽ ko vì tiền mà buồn bã, mà lo lắng nữa…Tôi đã nhiều lần nhắc mẹ, bài bạc, đề đóm là con dao hai lưỡi, tuyệt đối ko nên quá sa đà, nhưng mẹ lại quá tự tin và nghĩ mọi thứ thật dễ dàng, để rồi đến kết cục hôm nay: 2 tháng và một khoản nợ 200 triệu, rồi đây tôi đi đâu để kiếm đc số tiền lớn vậy đây..?!

Công việc không như ý, gia đình trục trặc, nhưng có lẽ tôi vẫn còn may mắn khi bên tôi còn có Bình…

img_0546

Hôm nay khi ăn cơm, cùng xem Thách thức danh hài, anh khen cô gái trong clip xinh xắn thông minh, tôi cũng chỉ thuận miệng đá xéo một câu rồi bỏ đi chơi game, không ngờ anh lại nghĩ là tôi giận dỗi, liền vội vàng tắt video rồi ôm tôi vào lòng, vỗ về tôi..Tôi vốn đâu có giận dỗi gì đâu, nhưng thấy anh như vậy bỗng lại muốn trêu anh một chút 🙂 Lúc ấy, tôi mới thấm rằng, đối với anh, không gì quan trọng bằng tôi…Ấy vậy mà, tôi cứ luôn bắt nạt anh, hạch sách anh, thậm chí làm tổn thương anh, cuộc đời này dài như vậy, liệu để tìm được một người thực sự chân thành sẽ phải mất bao lâu…Nếu đã có rồi, tại sao không giữ gìn và trân trọng…img_0549

Ít ra vẫn là chưa quá muộn để hiểu được điều đó 🙂 Phải không? 🙂

Trả lời

